04 tháng 11 2009

£☺¥3



........ẤY ƠI.......
ấy...Biêt...không ...tớ... vẫn... nhớ... mãi

... về...ấY...

tớ ...vẫn ...không... quên... đươc ...ấy ...

và ...tớ.. củng ..không ...muốn ...quên
..ấy..

ấy... đã ...mang ...lại... cho ...tớ những... cảm... giác...

tớ...chưa bao ...giờ ...có ...trước....đó ...

mỗi ...khj... nhìn... thấy ...ấy,...tớ thấy ...hồi... hộp

... lạ... thường

ấy... luôn... xuất... hiện... trong ...tâm trí......tớ...

------Và Sau Này------

và... sau... này ...tớ ...với... biết Ấy

...là... người... đã... mở ...cửa trái ...tim...Tớ ...

Tớ... đã... biết... rằng ...mình ...đã... thix ...ấy...

nhưng ...Tớ... không ...biết ...tại ...sao...

ẤY... Biết... không... Tớ ...không phải... là... người... biết... làm ..THơ...

----> Nhưng THời Gian Đó <---

hình... như... To* ...làm...thơ...rất...nhanh ...và thấy... củng... được ...

và ...tớ... nhận... ra... rằng... điều... đó... là... do

...con... tim
mách... bảo?

nói ...lên ...tâm ...trạng... của... Tớ... lúc...
...đó ...

♥ chẳng biết tại sao...?

♥ chẳng biết tại sao tui đẫ thầm yêu hình bóng ấy !

♥ có mấy ai khi yêu lại cần phải bít vì sao

♥ chỉ biết ngước lên trời cao ma nghĩ về người !

♥ nghĩ về tình người làm cháy bỏng trong tôi

♥ mỗi người đều có tình yêu riêng biệt

♥ nhưng mấy ai thiệt lòng như tui !

Tớ... Đã ...Biết ......Sao...

VÌ ...sự ...chân ...thành... của... ấy

và... những... tình... cảm.... của ...ấy ...

đã... làm... cho ...tớ... rung ...động....

Và ...Tớ... củng cảm... nhận... được ...nó

cảm ...xúc... tuyệt... vời ...ấy

... sẽ... luôn ...còn... mãi ...trong...
...tớ...
và... tớ... đã... biết... được... ý nghĩa... thực... sự

... của
...tình... yêu
Thức... Sự ...Thời... Gian ...Đó ...Tớ ...Đã ....Rất
...Thix ...Ấy.

Tớ ...biết... mình ...đã... thix...ấy

..nhưng... có... lẽ ...rằng ...lúc ...đó
tớ ...wa ...nhát.

Tớ... đã ...không ...giám ...nói ...cho

...ấy ....hiểu?

Tớ ...Thật... Tồi ...Tệ.
giờ... đây... Tớ... vẫn.. nhớ... về nhưng ...ngày... đó.

những... điều... mà... ấy ...đã ...nói. những ...điều ...về... ấy !
Giường ...như... Tất... cả... Về... ...Ấy.

Nhưng... Củng ...Chỉ... Là... ...Ký ...ức !!!.

.......ThanhBjnh.......